Mua Máy lọc nước giá rẻ diệt 99.9% vi khuẩn, khử độc vỏ không nhiễm từ Kangaroo Nano Myota Coway 5 lõi/ 6 lõi/ 7 lõi lọcMáy lọc nước Karofi SRO 8 cấp.. Và ngay lập tức, các thiết bị lọc nước, xử lý nước được người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm những thông tin liên quan đến dòng thiết bị này. Vậy máy lọc nước gia đình giá rẻ – nên hay không nên mua?

Máy lọc nước giá tốt nhưng chất lượng vượt trội. Nhiều người cho rằng những gì càng đắt tiền thì càng tốt, càng bền. Nhưng thực tại cho thấy điều đấy không cần lúc nào cũng đúng. Cụ thể bữa nay chúng ta sẽ cùng chọn hiểu về các loại máy lọc nước xứng tầm mang tên gọi “nhỏ nhưng mang võ ” Tuy tốt nhưng lại sở hữu chất lượng vượt trội, khiến hài lòng bất kỳ ai lúc sử dụng.

  1. Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không?
  2. Máy lọc nước nóng lạnh | Tích hợp hệ thống lọc RO
  3. Máy lọc nước jenpec – Máy lọc nước Công Nghệ Nhật Bản

Nước sinh hoạt đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của mỗi chúng ta. Với 70% cơ thể là nước, chúng ta cần bổ sung nước sạch mỗi ngày để sự sống được duy trì. Nhưng không chỉ có vậy, nước sạch ngày nay còn quyết định một phần không nhỏ chất lượng cuộc sống của con người, xa hơn nữa là sự phát triển của xã hội và nền kinh tế. Hiện nay có rất nhiều thiết bị lọc nước giúp cho chúng ta có nguồn nước sạch để sử dụng cho những sinh hoạt hàng ngày. Có những loại máy lọc nước rất đắt cũng có những sản phẩm giá rất rẻ vậy nên câu hỏi đặt ra ở đây là có nên sử dụng máy lọc nước giá rẻ hay không.

Máy lọc nước giá rẻ - Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?
Máy lọc nước giá rẻ – Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?

Những dạng máy lọc nước giá rẻ người tiêu dùng nên lưu ý

Một thiết bị giá rẻ thường do rất nhiều yếu tố cấu thành, đối với các thiết bị lọc nước thì nguyên vật liệu là một trong những yếu tố chủ yếu để quyết định chật lượng và giá thành của thiết bị này. Hầu như các cơ sở kinh doanh các thiết bị giá rẻ tương tự đều sử dụng rất nhiều thủ thuật, mánh khỏe để có thể giảm giá thành của thiết bị.

Hoặc có một số cơ sở kinh doanh giảm giá bán của thiết bị bằng cách nhập các linh phụ kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy kiểm định chất lượng mà người dùng thường xuyên phải thay thế như màng lọc và lõi lọc nước về để thay thế cho màng lọc và lõi lọc chính hãng, nhưng sự thật về chất lượng của các linh phụ kiện này lại chưa được bất cứ một cơ quan chức năng nào kiểm chứng.

Chẳng hạn như có một số cơ sở sản xuất không giấy phép đã tiến hành giảm giá thành thiết bị bằng cách nhập các linh phụ kiện có giá rẻ, chất lượng kém từ Trung Quốc về Việt Nam để lắp ráp rồi tung ra thị trường để bán với giá rất rẻ.

Máy lọc nước gia đình hoạt động dựa trên nguyên tắc đưa nước đi qua các bộ lọc, giữ lại những chất ô nhiễm, khử những chất hóa học nguy hại để cho ra thành phẩm là dòng nước tinh khiết, không mùi không vị và an toàn để sử dụng. Ở một số dòng máy cao cấp, bộ lọc còn có nhiệm vụ cung cấp thêm các khoáng chất, ion điện giải, cân bằng độ PH để làm tăng chất lượng nước, hỗ trợ sức khỏe của người tiêu dùng.

Máy lọc nước giá rẻ - Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?
Máy lọc nước giá rẻ – Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?

Ngoài ra, 1 phương pháp hạ giá tinh vi hơn mà người dùng cũng nên lưu ý chính là những chiếc máy lọc nước chính hãng nhưng sử dụng khoa học đã lỗi thời. Loại máy giá tốt này vẫn thể khiến bằng lòng một bộ phận người tiêu dùng với điều kiện nguồn nước mà gia đình bạn đang dùng chất lượng tương đối tốt. Lý do bởi kỹ thuật cũ thường không lọc được một phương pháp tối đa các chất bẩn trong nước sinh hoạt ở Việt Nam.

Vấn đề này vô cùng dễ dàng giải thích, bởi những linh phụ kiện như màng lọc hay lõi lọc đã bị thay thể bằng các linh phụ kiện giả hơn dẫn tới những nước sau lọc không các vẫn còn nguyên những chất ô nhiễm mà lúc còn bị ô nhiễm hơn nữa. Để giải quyết vấn đề này không hề khó, đòi hỏi người dùng bắt buộc phải chú ý hơn để phân biệt được những linh phụ kiện này là hàng chính hãng hay hàng đã bị thay thế.

Ngoài ra, tiêu dùng lâu dài những thiết bị này còn dẫn đến thân thể người sử dụng bị thiếu các chất khoáng, chất điện giải buộc phải thiết cho cơ thể. Bởi những lõi lọc đi theo máy hoạt động ko với hiệu quả hoặc dễ hiểu hơn là nước sau lọc không được bổ sung các khoáng chất, chất điện giải cần thiết sở hữu lợi cho cơ thể con người.

Chẳng như như người dân muốn lọc nước nhiễm phèn thì cần sử dụng những thứ sở hữu khoa học lọc RO chứ ko thể sử dụng công nghệ lọc Nano được, vì khoa học RO cho phép lọc triệt để các chất ô nhiễm sở hữu trong nước. Thế nhưng với tâm lý ham mê hàng giá tốt thì việc lựa tậu 1 vật dụng giá rẻ với hệ thống lọc cũ, ko bắt buộc hệ thống lọc RO hay Nano thì liệu sở hữu lọc được sạch nước nhiễm phèn. Chắc chắn là không, nước sau lọc vẫn là nước nhiễm phèn và nó sở hữu tác động trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của mỗi người dân.

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ nhất?

Khảo sát quanh thị thị trường hiện nay chúng ta có thể thấy rằng, trôi nổi trên thị trường với hàng trăm thương hiệu máy lọc giá rẻ. Và thực tế chứng minh rằng, chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Dòng máy giá rẻ thường sử dụng công nghệ lọc cũ, các lõi lọc kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến nước đầu ra không đảm bảo, thậm chí còn bị nhiễm độc do các hóa chất bảo quản lõi lọc.

Bên cạnh đó, các linh phụ kiện kém chất lượng, nhanh hỏng hóc khiến người sử dụng tốn kém chi phí sửa chữa. Vì thế, bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái trong việc đầu tư đúng mức vào một loại máy lọc nước tốt cho gia đình để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

XEM THÊM: MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI

-8%
47.800.000
-6%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước Điện giải Prime Water Korea

59.500.000
-3%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

105.000.000

Máy lọc nước Điện Giải

Bình lọc nước ion kiềm 0,6 lít

LH: 0969.698.222
-6%
67.800.000

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước kiềm ionizer Model BTM-505N

LH: 0969.698.222
-6%
61.800.000
-4%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy nước Ion Kiềm OHAY

96.500.000
-2%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước TRIM ION HYPER

63.500.000
-13%
65.000.000
-14%
64.000.000
-15%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước điện giai Atica Eco

68.000.000

Máy lọc nước Điện Giải

Bình tạo nước giàu Hydrogen

LH: 0969.698.222
-12%

Máy lọc nước Điện Giải

Máy lọc nước điện giải Atica Famate 5

39.500.000
-3%
97.000.000

Hiện nay, Karofi là dòng máy lọc nước RO gia đình giá rẻ, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi công nghệ lọc RO tiên tiến, tính năng thông minh, linh phụ kiện chất lượng cao mà còn cực kỳ tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Chúng ta hãy cùng làm một bài toán đơn giản để thấy được tính tiết kiệm khi sử dụng máy lọc nước RO Karofi nhé!

  • Một hộ gia đình 4 người, hàng ngày, về khoản nước uống. Trung bình sẽ dùng từ 12- 15 lít nước/ngày.
  • Nếu sử dụng nước nước đóng chai: Với điều kiện mua cả thùng để được giá thấp nhất, thì chúng ta sẽ tiêu tốn ít nhất 9.000 / lít nước uống.
  • Nếu gia đình tự đun nước: tính giá nước sinh hoạt, giá điện theo phân tích phía trên, giá cho 1 lít nước uống sẽ là 300đ.
  • Máy lọc nước Karofi: Với tất cả các chi phí phải trả như tiền mua máy lọc nước, tiền nước, tiền điện, thì con số tính ra chỉ là 193đ/lít.
Máy lọc nước giá rẻ - Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?
Máy lọc nước giá rẻ – Mua máy lọc nước Karofi tốt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy lọc nước thông minh RO giá rẻ với các mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện tài chính bạn có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước với giá phù hợp. Dưới đây là giá của 3 dòng máy lọc nước đang được ưa chuộng nhất. Cùng tham khảo nhé!

Máy lọc nước RO Karofi giá bao nhiêu?

Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường. Cùng với các sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật, giá của các sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí nhận được sự hài lòng người tiêu dùng. Kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hầu hết giá máy lọc nước đều được niêm yết sẵn, quý khách hàng có thể thoải mái tham khảo và so sánh giá trước khi mua.

1. Máy lọc nước thông minh RO 2.0

Máy lọc nước RO thông minh Karofi 2.0 được ra đời vào năm 2016. Đây là dòng máy mới và hiện đại nhất của thương hiệu này. Sử dụng màng lọc cao cấp RO Dow Fimtec nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. RO 2.0 có khả năng loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác. Mỗi ly nước sau khi lọc đều hoàn toàn tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp các tính năng ưu việt nhằm đem tới sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Cụ thể như:

  • Màn hình cảm ứng hiện thị tổng lượng chất rắn hoàn tan trong nước trước và sau khi lọc.
  • Người dùng thường lo lắng không biết thời gian phải thay lõi cho máy? Với RO 2.0, máy sẽ tự động báo chính xác thời gian bạn cần phải thay lõi mới.
  • Sục rửa màng lọc tự động giúp nâng cao tuổi thọ của máy và chất lượng nước

2. Máy lọc nước RO 1.1

RO 1.1 bao gồm 3 model là K7I -1 có hệ thống lọc 7 cấp, K8I -1 có hệ thống lọc 8 cấp và cuối cùng là K9I -1 với 9 cấp lọc. Tùy vào mỗi sản phẩm mà các lõi lọc được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Ví dụ như than hoạt tính, khoáng đá, Nano Silver, ORP Alkaline, hồng ngoại xa…

3. Máy lọc nước Karofi sRO

Cũng được tích hợp rộng rãi chức năng tiện dụng nhưng giá của sRO phân khúc phải chăng hơn. Với hệ thống những lõi lọc cao cấp giúp mẫu bỏ hoàn toàn những chất độc hại gây tương tác đến sức khỏe sở hữu trong nguồn nước.

Thiết kế thông minh, linh kiện chất lượng quốc tế giúp bạn tiết kiệm được cực kỳ phổ biến chi phí. Đầu tiên với thể đề cập tớitầm giá thay lõi lọc. Máy sẽ tự động báo chuẩn xác thời gian mà lõi lọc phải được thay thế. Thứ hai là thay vì cần bỏ 9.000đ để sắm một lít nước đóng chai, lúc dùng máy lọc nước Karofi một lít nước chỉ mất 193đ. Cuối cộngtiết kiệm điện năng. Máy được bề ngoài van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy. Ước lượng mỗi tháng, lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 3kw.

Trên đây là bảng giá niêm yết 3 mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay. Qúy khách sở hữu thể truy nã cập vào Hệ thống cung cấp của Karofi hoặc gọi điện tới số 0969.698.222 để được tư vấntương trợ trực tiếp bởi hàng ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Vì sao nên chọn máy lọc nước có màng lọc RO

Máy lọc nước RO Karofi là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh. Không chỉ vậy, máy còn được Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Điều này càng khẳng định được chất lượng của dòng sản phẩm. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé

Được kiểm tramẫu sản phẩm cao cấp, nhưng giá máy lọc nước Karofi lại siêu ưa thích sở hữu thu nhập của người sử dụng Việt Nam. Để được tham mưu rõ hơn về tính năng, giá tiền, cái máy nào phù hợp mang gia đình mình, bạn thể truy nã cập website maylocnuocviet.org hoặc shop ngay chúng tôi để được tham vấn và hỗ trợ.

Còn lừng khừng gì nữa mà không chọn sắm ngay cho gia đình mình 1 mẫu máy lọc nước tuyệt vời hiện đại để cộng bảo vệ sức khỏe đa số người trong gia đình.

Ngày nay, khi tỷ lệ mắc bệnh do nguồn nước ô nhiễm ngày một tăng cao thì nhu cầu kiếm tìm 1 trang bị lọc nước hay một máy lọc nước đạt chuẩn luôn là nhu cầu cần thiết của bất kỳ gia đình nào, đặc biệt các gia đình mang con nhỏ.

Được ưa chộng bởi phần lớn những gia đình hiện đại, máy lọc nước Karofi là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, mang các tính năng tuyệt vờichi phí vô cùng yêu thích với thu nhập của các hộ gia đình Việt Nam. Máy lọc nước Karofi được nghiên cứu giúp tần tiện tối đa giá tiền tiêu dùng cũng như cải thiện chất lượng nước, sở hữu tới nguồn nước trong lành, tinh khiết bảo đảm sức khỏe cho người nhà và gia đình.

Để giải đáp câu hỏi máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu, dưới đây chúng tôi xin cập nhật thông báo bảng giá khía cạnh cho từng dòng sane phẩm máy lọc nước hiện do Karofi sản xuất trên thị trường.

Trong các mẫu máy lọc nước thông minh Karofi, máy lọc nước tuyệt vời Karofi iRO 2.0cái máy mới nhất và được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài việc kế thừa những tính năng ưu việt của cái máy lọc nước logic thế hệ thứ trước như “Tự động sục rửa màng RO”, “Tự động báo chính xác thời kì thay lõi lọc bằng đèn Led hiện thị”, “Tự động báo nước cấp yếu” máy lọc nước tối ưu Karofi iRO 2,0 còn được vật dụng màn hình cảm ứng hiển thị chuẩn xác TDS (tổng chất rắn hòa tan trong nước) giúp người tiêu dùng hoàn toàn chủ động và tự tín lúc sử dụng nước sạch.

Các hãng máy lọc nước khác:

Làm thế nào để chọn máy lọc nước tốt mà tiết kiệm?

Câu trả lời nằm ở sự phù hợp của công nghệ lọc với chất lượng thực của nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng. Để không mua phải một chiếc máy đắt tiền nhưng lại không hoạt động hiệu quả, bạn sẽ cần sự tư vấn của các chuyên gia. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!

XEM THÊM: MÁY LỌC NƯỚC KAROFI

-13%
13.000.000
-6%
5.350.000
-13%
11.000.000
-11%
8.500.000
-22%
3.950.000
-15%
4.550.000
-12%
-17%
4.350.000
-12%

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước karofi KT60

3.450.000
-9%
3.750.000
-25%
900.000
-12%
7.999.000
-15%
5.000.000
-17%
8.750.000

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0969.698.222

Email: Kd.maylocnuocviet@gmail.com

hoặc có thể đến trực tiếp đến Văn phòng chúng tôi theo địa chỉ sau:

HỆ THỐNG SHOWROOM MÁY LỌC NƯỚC VIỆT TOÀN QUỐC
HÀ NỘI: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam
TP.HCM: Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội
HOTLINE: 02439.116.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *