Trên thị trường máy lọc nước hiện nay, có rất nhiều sản phẩm và thương hiệu đa dạng. Tuy nhiên, các sản phẩm được nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế trong số đó về lượng tiêu thụ và sự ưa chuộng từ khách hàng.

Các dòng máy lọc nước công nghệ hiện đại, sở hữu những điểm vượt trội về chất lượng và tính năng, tạo nên sự hứng thú với khách hàng dù chi phí cao hơn so với các dòng máy lọc cũ.

Ngày càng nhiều người dùng đang lựa chọn dòng máy lọc nước công nghệ Nano, vì nó tự động loại bỏ những chất thải và tạo ra nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Trong số các sản phẩm máy lọc nước Nano, sản phẩm Máy Lọc Nước Nano Geyser luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Chính vì vậy, máy lọc nước nano Geyser được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường máy lọc nước.

  1. Máy lọc nước geyser có tốt không?
  2. Máy lọc nước geyser của nước nào?
  3. Máy lọc nước AO Smith của nước nào, có tốt không?

Máy lọc nước nano Geyser ECO 8, ECOTAR 3, ECOTAR 4, ECO 3 UF và ECO 4 UF là những mẫu máy lọc nước đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ công ty Geyser từ Liên Bang Nga, đã được nghiên cứu đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam. Các mẫu máy lọc nước nano Geyser đảm bảo chất lượng nước uống tốt và có nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước nano Geyser, hãy tham khảo các mẫu máy đang được ưa chuộng nhất.

Các dòng máy máy lọc nước nano geyser!
Các dòng máy máy lọc nước nano geyser!

Máy lọc nước geyser có tốt không?

Công nghệ Nano tạo cuộc cách mạng mới ngành công nghiệp lọc nước

Công nghệ lọc Reverse Osmosis (Ro) đã có từ lâu và được cho là tốt nhất trong việc cung cấp nguồn nước sạch cho người dùng. Tuy nhiên, công nghệ này còn có một số hạn chế, chẳng hạn như việc loại bỏ quá nhiều các chất hữu cơ cần thiết từ nguồn nước.

Công nghệ lọc Nano đến sau và tập trung vào khắc phục những hạn chế của Ro. Điều này được thực hiện bằng cách giữ lại các chất hữu cơ tự nhiên trong nguồn nước sau khi lọc. Dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu từ Nga sử dụng công nghệ Nano, vì thế đang được ưa chuộng và được lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Karofi

-13%
13.000.000
-6%
5.350.000
-13%
11.000.000
-11%
8.500.000
-22%
3.950.000
-15%
4.550.000
-12%
-17%
4.350.000
-12%

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước karofi KT60

3.450.000
-9%
3.750.000
-25%
900.000
-12%
7.999.000
-15%
5.000.000
-17%
8.750.000

Tại Việt Nam, máy lọc Nano Geyser đã có mặt khoảng 1 thập kỷ nhưng nhanh chóng tạo chỗ đứng nhờ giá trị mang lại cho người dùng ưu việt hơn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng hiện đại: Máy lọc hoạt động không cần điện an toàn và tiết kiệm; máy lọc hoạt động không xả thải giảm thiểu nguồn gây ô nhiễm, sử dụng thuận tiện cho gia đình; máy lọc sử dụng đa dạng nguồn nước tại Việt Nam với tuổi thọ, hiệu quả lọc tốt hơn…

Tại Việt Nam Nano Geyser hiện rất được ưa chuộng

Minh chứng cho sự ưa chuộng, tin dùng của khách hàng với các dòng máy lọc nước Geyser chính là sự tăng trưởng mạnh số lượng tiêu thụ và độ phủ thị trường rộng rãi. Đặc biệt, top 3 sản phẩm máy lọc Geyser Ecotar 4, Ecotar 3, Geyser TK8 là những sản phẩm chất lượng tốt được khách hàng cả nước tiêu thụ mạnh.

1. Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

Đây là dòng máy lọc nước từ Geyser với vật liệu lọc thông minh Ecotar, đảm bảo cho người sử dụng chất lượng nước tốt và an toàn. Đầu tiên, Geyser Ecotar 3 đã giới thiệu nền tảng về công nghệ lọc với vật liệu lọc Ecotar, sau đó thế hệ mới nhất là Geyser Ecotar 4 được phát triển và nâng cấp.

Máy lọc Geyser Ecotar 3 được nhập khẩu trực tiếp từ Nga về Việt Nam, giới thiệu đến người dùng các tính năng tốt như chức năng, tuổi thọ, giá trị sử dụng với mức giá hợp lý. Tương tự như Geyser Ecotar 4, máy lọc Ecotar 3 cũng mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và tính năng tốt.

Ecotar 3 là dòng máy được dùng nhiều chỉ sau Ecotar 4

Máy lọc mới hoạt động không cần điện năng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí năng lượng và không bị gián đoạn do mất điện. Nó cũng giúp giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nguồn nước đầu vào bởi không xả thải nước. Trái với các dòng máy lọc trước, máy lọc này chỉ tải xuống vài phần trong tổng lượng nước đầu vào và có thể tái sử dụng, giảm lãng phí và ô nhiễm môi trường.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Aosmith

24.900.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3

18.600.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR75-U2

16.800.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith K400

16.800.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-C-S-1

16.500.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7

12.800.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR75-A-S-H1

11.800.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith A2

10.300.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4

9.800.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR75-A-S2

9.700.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith A1

9.300.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR75-A-S-1E

8.700.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith C2

7.999.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith M2

7.650.000

Máy Lọc Nước Aosmith

Máy Lọc Nước A. O. Smith C1

6.990.000

Dòng máy lọc Ecotar nổi bật trên thị trường với công suất hoạt động mạnh mẽ, gấp từ 10 đến 20 lần so với các dòng máy lọc sử dụng công nghệ truyền thống. Tối đa công suất có thể lên đến 180L/h. Do đó, máy có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, giúp họ sử dụng nguồn nước sạch, tiêu chuẩn và có thể ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc Ecotar có mức giá khoảng 5 triệu đồng, được xem là hấp dẫn so với thị trường máy lọc phân khúc cao cấp hiện nay và đảm bảo giá trị sản phẩm cho người dùng.

2. Máy lọc nước Nano Geyser TK8

– Đây là dòng máy lọc nước Geyser nhập khẩu linh kiện và  lắp ráp tại Việt Nam thế hệ mới nhất hiện nay. Dòng máy lọc sử dụng với các nguồn nước nhưng chuyên dụng nhất cho các nguồn nước ô nhiễm, tạp chất nặng như: nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, sắt và các kim loại nặng…

  • TK8  cũng là một trong những dòng máy được yêu thích của Geyser
  • Sở hữu hệ thống 8 lõi lọc, Máy lọc Geyser TK8 giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, hóa chất, màu, mùi trong nguồn nước đầu vào, đảm bảo nguồn nước sau khi lọc trong lành, giàu khoáng tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ lọc hiện đại của máy giúp biến đổi cấu trúc tinh thể khoáng, giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước và làm mềm nước cứng, tránh những tác hại do nước cứng như bệnh thận.
  • Máy lọc Nano Geyser TK8 có mức giá rẻ hơn các sản phẩm nhập khẩu từ Nga, nhưng vẫn giữ được chất lượng và tính chuyên dụng cao. Nó đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dòng máy lọc nước giá rẻ nhưng hiệu quả tốt, đặc biệt tại Việt Nam với nguồn nước giếng khoan, nước ngầm cần được lọc tốt.

3. Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Geyser Ecotar 4 là dòng máy lọc nước mới nhất của tập đoàn Geyser, được phát triển sau quá trình nghiên cứu dài hạn tại Việt Nam. Đây là dòng máy lọc cao cấp được thiết kế đặc biệt cho nguồn nước Việt Nam và có thể sử dụng cho nhiều loại nguồn nước, bao gồm cả nguồn nước nhiễm độc.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng hệ thống 3 lõi lọc tổng hợp với hơn 10 cơ chế lọc thông minh và đa năng. Lõi lọc Ecotar đặc biệt tích hợp đến 5 cơ chế lọc, giúp loại bỏ hoàn toàn các thành phần tạp chất, hóa chất, chất độc, màu, mùi, vi khuẩn. Kết quả là nguồn nước sau khi lọc an toàn và tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.


Ecotar 4 là dòng máy bán chạy của Geyser

Lõi lọc Aragon là một trong những “trái tim” của hệ thống máy lọc Geyser, được nâng cấp và cải thiện chất lượng để tạo ra nguồn nước an toàn và chất lượng cao. Lõi lọc Aragon sở hữu 4 công nghệ lọc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trên thế giới. Sản phẩm hoạt động ổn định, có độ bền và tuổi thọ cao, giúp tối ưu hoá chi phí sử dụng.

Nguồn nước máy lọc Nano Geyser Ecotar 4 có chi phí 1L rẻ hơn vài chục lần so với nguồn nước đóng bình chất lượng hiện nay, tạo cơ hội cho người dùng chủ động kiểm soát chất lượng nguồn nước của mình. Đồng thời, chất lượng nguồn nước đạt chuẩn, cho hiệu quả sử dụng và giá trị kinh tế cao. Những điểm nổi trội này đã giúp sản phẩm trở nên đặc biệt hút khách hàng.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Geyser

Top 3 máy lọc nước Nano Geyser mua ở đâu uy tín?

Hiện top 3 dòng máy lọc Nano Geyser tốt nhất được phân phối chính hãng bởi Trung tâm phân phối thương hiệu Geyser Khu vực miền Nam – Công ty Máy Lọc Nước Việt. Ngoài 3 dòng sản phẩm này, khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn phong phú cho các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser khác giá tốt nhất thị trường, nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Nên mua máy lọc của Geyser ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Là đại diện hãng Geyser tại Việt Nam, Geyser Máy Lọc Nước Việt cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cho các máy lọc chính hãng. Với trụ sở tại miền Nam và TPHCM, các sản phẩm đều được bảo hành chuẩn chính hãng trong vòng 3 năm. Chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc sau mua hàng chu đáo và tận tâm được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, hoạt động ổn định và hiệu quả kinh tế cao.

Máy Lọc Nước Việt chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước Nano Geyser chuẩn chính hãng:

  • Nếu muốn mua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar, khách hàng nên chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, chất lượng và chính sách bảo hành.
  • Giá bán cần cân nhắc, nếu sản phẩm được bán với mức giá thấp hơn so với thị trường mà không có chương trình khuyến mại, ưu đãi của nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối chính hãng.
  • Khách hàng cần chú ý với hình thức làm giả, nhái máy lọc nước, để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Hệ thống tem kiểm định máy lọc chính hãng, các chứng chỉ chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trọng khách hàng cần chú ý.
  • Để xác định máy lọc chính hãng, khách hàng có thể dùng hệ thống nhắn tin qua cổng thông tin chính phủ và được hướng dẫn chi tiết thực hiện các thao tác.

– Cuối cùng, khách hàng hãy chọn cho mình địa chỉ uy tín để an tâm mua và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser để có được nước lọc an toàn nhất. An toàn nhất vẫn là tìm đến hệ thống đại lý chính hãng của Geyser tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC GEYSER TẠI HÀ NỘI:

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Điện Biên: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Điện Biên. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *