Các dòng máy lọc nước RO Fujie là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với chất lượng tuyệt vời, thiết kế đa dạng và tính năng ưu việt, các sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm này và lý do tại sao chúng được đánh giá cao như vậy.

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có quá nhiều loại máy lọc nước khác nhau, đặc biệt là máy lọc nước RO. Để chọn được một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và đáng tin cậy, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ về các sản phẩm và thương hiệu của chúng. Trong đó, các dòng máy lọc nước RO Fujie là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Các dòng máy lọc nước RO Fujie

RO Fujie là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước. Các sản phẩm của RO Fujie đều được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất và độ bền cao. Hiện nay, RO Fujie có nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước RO phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, bao gồm:

  • Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO50G
  • Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO75G
  • Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO100G
  • Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO125G

Mỗi dòng sản phẩm có thiết kế và tính năng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie của từng dòng:

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO50G

Đây là dòng sản phẩm máy lọc nước RO nhỏ gọn nhất của RO Fujie, với công suất lọc nước 50 lít/giờ. Máy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và dễ dàng lắp đặt trong không gian nhỏ. Với tính năng lọc nước RO hiệu quả, máy giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại trong nước như clo, chì, amoniac, vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ và an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc biệt, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO50G còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc đá vôi để giảm thiểu tối đa các hạt cặn bẩn, mùi vị khó chịu trong nước. Với thiết kế 4 cấp lọc và khả năng sản xuất nước lên đến 50 lít/giờ, đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình nhỏ, văn phòng và cửa hàng.

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO75G

Với công suất lọc nước lên đến 75 lít/giờ, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO75G là một lựa chọn phù hợp cho các gia đình có số lượng người sử dụng nước lớn. Thiết kế đa dạng, tiết kiệm không gian, máy có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Máy được trang bị 5 cấp lọc nước, giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus và các hợp chất hữu cơ trong nước. Cùng với đó, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO75G còn được trang bị các bộ lọc khác nhau như bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc đá vôi, giúp loại bỏ các hạt cặn bẩn, mùi vị khó chịu và tạo nên một nguồn nước tinh khiết, an toàn và ngon miệng.

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO100G

Với công suất lọc nước lên đến 100 lít/giờ, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO100G là một sản phẩm cao cấp, phù hợp cho các gia đình có số lượng người sử dụng nước lớn hoặc các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng… Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, máy có khả năng lọc nước RO hiệu quả, đồng thời còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc đá vôi và các bộ lọc khác, giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ và các chất gây ô nhiễm trong nước.

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO100G còn có khả năng sản xuất nước lên đến 100 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của một số gia đình, cửa hàng hay doanh nghiệp lớn. Với tính năng tiết kiệm điện năng và hiệu suất lọc cao, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO100G là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng nguồn nước sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO125G

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO125G là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm máy lọc nước RO của RO Fujie. Với công suất lọc nước lên đến 125 lít/giờ, máy có khả năng sản xuất một lượng nước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của nhiều người. Thiết kế đa dạng, tiết kiệm không gian, máy có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình hay doanh nghiệp.

Máy lọc nước RO Fujie FJ-RO125G được trang bị bộ lọc 6 cấp, bao gồm cả bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc đá vôi. Điều này giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ và các chất gây ô nhiễm trong nước. Máy còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt khác như tính năng hẹn giờ, màn hình hiển thị đa năng, bảng điều khiển tiện lợi, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và vận hành máy. Với khả năng sản xuất nước lớn và hiệu suất lọc cao, máy lọc nước RO Fujie FJ-RO125G là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cửa hàng hay gia đình có nhu cầu sử dụng nước sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Vừa qua, thương hiệu đồ gia dụng công nghiệp FujiE Nhật Bản đã cho ra mắt thị trường dòng máy lọc nước FujiE thế hệ mới bao gồm 3 model được cải tiến hoàn toàn về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng với giá cạnh tranh. Ưu điểm của máy lọc nước RO FujiE: Máy lọc nước RO FujiE được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

XEM THÊM: Máy lọc nước RO Fujie có tốt không?

Máy lọc nước RO tinh khiết FujiE FRO-06 

Máy lọc nước FujiE FRO-06 – Chuẩn mực mới nhất làm nước ngon.

Máy lọc nước RO tinh khiết thông minh FujiE FRO-06 sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, hàng chính hãng chất lượng cao, màng RO USA với 6 lõi lọc đảmbảo nước sạch, có vị ngon ngọt tinh khiết, nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hệ thống kiểm soát tự động của máy giúp vận hành ổn định hơn.

máy máy lọc nướcRO Fujie 6 cấp
máy máy lọc nướcRO Fujie 6 cấp

Máy có công suất 10L/h được sử dụng trong gia đình, văn phòng để lọc nước nấu ăn, uống trực tiếp, pha chế đồ uống, thực phẩm bảo vệ sức khỏe , tiết kiệm chi phí sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước máy, độ ô nhiễm, độ cứng cao hoặc nước giếng đã qua xử lý thô, bảo hành 12 tháng.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước RO FujiE FRO-06

Máy lọc nước RO FujiE phiên bản không kèm tủ 09 cấp RO-09 (thế hệ mới) sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng nước uống. Thiết bị được trang bị các tính năng sau:

  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp).
  • Tự động xả nước thải, loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc hại gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống và tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa.
  • Sử dụng màng RO Filmtec sản xuất tại Mỹ và công nghệ diệt khuẩn NANO SILVER tiên tiến hàng đầu để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và khử mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng và Clo dư trong nước.
  • Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể và ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm. Máy lọc nước RO FujiE phiên bản không kèm tủ 09 cấp RO-09 (thế hệ mới) mang đến cho bạn một nguồn nước uống sạch, an toàn và giàu khoáng chất.

Máy lọc nước RO tinh khiết FujiE FRO-07 

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-07 (7 cấp lọc) loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại và cung cấp khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-07 (7 cấp lọc) sử dụng phù hợp cho hộ gia đình được thiết kế chủ yếu cho việc xử lý nước uống và nấu ăn, người dùng có thể uống trực tiếp tại vòi nước lọc mà không cần đun sôi. FujiE RO-07 lọc sạch mọi nguồn nước nhiễm bẩn bằng công nghệ Nano tiên tiến, mang lại nguồn nước giàu nguyên khoáng cho sức khỏe gia đình.

máy máy lọc nướcRO Fujie 7 cấp
máy máy lọc nướcRO Fujie 7 cấp

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-07 (7 cấp lọc) sử dụng phù hợp cho gia đình.

Các đặc tính của máy lọc nước R.O FujiE:

  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp).
  • Tự động xả nước thải.
  • Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư, bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống, đau lưng…
  • Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa.
  • Sử dụng màng lọc R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ.
  • Áp dụng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER.
  • Loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có kích thước lớn hơn hoặc bằng 1 µm.
  • Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước lớn hơn hoặc bằng 5 µm.
  • Có khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước.

Máy lọc nước R.O FujiE có phiên bản không kèm tủ, gồm 09 cấp lọc R.O (thế hệ mới).

Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-08 – Tủ kính cường lực

Máy lọc nước RO tinh khiết thông minh FujiE FRO-08 sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, hàng chính hãng chất lượng cao, màng RO USA với 5 lõi lọc đảm bảo nước sạch và 3 lõi lọc bổ sung khoáng làm cho nước có vị ngon ngọt tinh khiết, nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hệ thống kiểm soát tự động của máy giúp vận hành ổn định hơn.

máy máy lọc nướcRO Fujie 8 cấp
máy máy lọc nướcRO Fujie 8 cấp

Máy có công suất 10L/h được sử dụng trong gia đình, văn phòng để lọc nước nấu ăn, uống trực tiếp, pha chế đồ uống, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước máy, độ ô nhiễm, độ cứng cao hoặc nước giếng đã qua xử lý thô, bảo hành 24 tháng.

XEM THÊM: Máy lọc nước RO Fujie của nước nào sản xuất!

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước RO FujiE FRO-08

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-08 (8 cấp lọc – bao gồm tủ cường lực) là sản phẩm tiên tiến của thương hiệu máy lọc nước R.O FujiE với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với hệ thống tự động kiểm soát hoạt động, máy lọc nước R.O FujiE không chỉ cung cấp nguồn nước tinh khiết mà còn có tính năng tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp) và tự động xả nước thải. Sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa và tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm còn được trang bị màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ, công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER và có khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm, ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm và hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước.

√ Lõi lọc số 1: PP – Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước ≥ 5µm.

√ Lõi lọc số 2: OCB – Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại.

√ Lõi lọc số 3: CTO – Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước ≥ 1µm.

√ Lõi lọc số 4 (màng R.O): Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý-hoá của nó. Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thế giới.

√ Lõi lọc số 5: T33 – Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước và các loại nấm mốc.

√ Lõi lọc số 6: Lõi khoáng đá bên trong chứa các hạt đá khoáng có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng bổ sung khoáng cho nước tinh khiết là chính, song cũng có tác dụng nâng pH đáng kể cho nước.

√ Lõi lọc số 7: Lõi hồng ngoại bên trong chứa các hạt gốm mà sự tương tác giữa các hạt này tạo ra tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua được hoạt hóa. Khi sử dụng nước này sẽ giúp cơ thể con người tăng quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu oxy trong máu, các hạt gốm không tiếp xúc với nước do đó không làm thay đổi TDS hay pH của nước.

√ Lõi lọc số 8: Nano bạc – Bên trong là lõi than ép bọc vải PP có phủ lớp nano bạc

√ Lõi lọc số 9 : Tạo Ion âm, được sản xuất từ đất sét đỏ, tác dụng của lõi là tạo ra các Ion âm và hút các Ion dương như Cu, Fe, Pb… nên đây là lõi có khả năng loại bỏ được các kim loại nặng trong nước.

√ Máy lọc nước RO 9 cấp Kangaroo KG109B được thiết kế bởi công nghệ hiện đại, lắp ráp tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

√ Với các lõi lọc được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên, máy lọc nước RO Kangaroo KG109B không chỉ loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng độc hại, vi khuẩn mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.

√ Với tính năng khử trùng, khử mùi hôi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước, máy lọc nước RO Kangaroo KG109B đem đến cho gia đình bạn một nguồn nước tinh khiết, an toàn và thơm ngon.

√ Ngoài tính năng lọc nước tinh khiết, máy lọc nước RO Kangaroo KG109B còn có tính năng tiết kiệm điện năng, tự động ngắt khi nước đầy bình, tự động xả nước thải và chỉ sử dụng nguồn điện 220V tiện lợi cho gia đình Việt.

√ Với thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế, máy lọc nước RO Kangaroo KG109B trở thành một vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn, giúp cho việc sử dụng nước tinh khiết và an toàn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với phiên bản máy lọc nước RO thông minh FujiE không kèm tủ 9 cấp lọc thế hệ mới này được nâng cấp hoàn toàn bằng việc tích hợp thêm một bộ vi điều khiển thông minh.

Chức năng của bộ điều khiển này đó là báo các sự cố, cũng như các lỗi máy lọc nước gặp phải trong quá trình sử dụng. Đồng thời nó làm nhiệm vụ thông báo cho người dùng thời gian cần phải tiến hành thay lõi lọc, ngoài ra nó còn có khả năng tự động xục rửa màng RO khác biệt hoàn toàn so với phiên bản cũ.

Máy lọc nước không kèm tủ 09 cấp RO-09

Đây là sự cải tiến thông minh của thương hiệu máy lọc nước RO FujiE dành cho các phiên bản máy lọc hoàn toàn mới. Với sự thay đổi này giờ đây sẽ giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm không cần phải theo dõi thời gian thay lõi lọc mà máy sẽ hoàn toàn tự động báo khi cần. Đồng thời bộ điều khiển thông minh này sẽ giúp máy lọc nước thế hệ mới cảnh bảo lỗi cũng như thông báo thời gian phải thay lõi cho người dùng.
Hiện nay, phiên bản máy lọc nước không kèm tủ 09 cấp RO-09 (thế hệ mới) này đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 3 650 000 đồng giá đã bao gồm thuế VAT.

máy máy lọc nướcRO Fujie 9 cấp
máy máy lọc nướcRO Fujie 9 cấp

Sản phẩm máy lọc nước kèm tủ nâng cấp đèn (UV) 09 cấp RO-09UV (CAB) thế hệ mới chính là model mới nhất được nâng cấp hoàn toàn so với phiên bản 09 cấp lọc kèm tủ đó là:
Máy RO-09UV ( CAB ) thế hệ mới được tích hợp bộ vi điều khiển thông minh có chức năng báo lỗi, tự động xục rửa màng RO, thông báo thời gian thay lõi cho người sử dụng. Phiên bản mới nhất máy lọc nước kèm tủ nâng cấp đèn ( UV ) 09 cấp RO-09UV ( CAB ) thế hệ mới được tích hợp đèn UV diệt khuẩn thế hệ mới có khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn trong nước giúp nước sạch hơn.

Tại sao nên chọn các dòng máy lọc nước RO Fujie?

Chất lượng tuyệt vời

Các dòng máy lọc nước RO Fujie được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ và các chất gây ô nhiễm trong nước. Sản phẩm của RO Fujie được đánh giá là có chất lượng tuyệt vời, mang lại một nguồn nước sạch, an toàn và ngon miệng cho người sử dụng.

Thiết kế đa dạng, tiết kiệm không gian

Mỗi dòng sản phẩm máy lọc nước RO Fujie đều có thiết kế đa dạng, tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt trong nhiều vị trí khác nhau trong gia đình, cửa hàng hay doanh nghiệp. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình.

Hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí

Các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie đều có hiệu suất lọc cao, giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus và các hợp chất hữu cơ trong nước. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng vì không cần mua nước đóng chai hay các loại nước uống đóng gói khác. Hơn nữa, các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie còn được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm điện năng và giảm thiểu lãng phí nước, giúp tiết kiệm chi phí

Những câu hỏi thường gặp về các dòng máy lọc nước RO Fujie

Máy lọc nước RO Fujie có độ bền cao không?

Đúng với tiêu chí sản xuất và thiết kế chất lượng cao, các dòng máy lọc nước RO Fujie đều được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao nhất, được chọn lọc kỹ càng để tạo nên sản phẩm có độ bền cao. Ngoài ra, RO Fujie còn cam kết đổi mới sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Máy lọc nước RO Fujie có loại bỏ được các chất độc hại trong nước không?

Các dòng máy lọc nước RO Fujie đều được trang bị bộ lọc RO hiệu quả, giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ và các chất gây ô nhiễm trong nước. Ngoài ra, các sản phẩm còn được trang bị các bộ lọc than hoạt tính, đá vôi… giúp loại bỏ mùi vị khó chịu, tạo nên một nguồn nước tinh khiết, an toàn và ngon miệng cho người sử dụng.

Máy lọc nước RO Fujie có đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn không?

Các dòng sản phẩm máy lọc nước RO Fujie có công suất lọc nước từ 50 lít/giờ đến 125 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của các gia đình nhỏ, văn phòng, cửa hàng hay doanh nghiệp lớn. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình.

Cách vận hành và bảo dưỡng máy lọc nước RO Fujie?

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy lọc nước RO Fujie, người dùng nên thường xuyên vận hành và bảo dưỡng máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, cần lưu ý thay thế các bộ lọc nước định kỳ để giữ được hiệu suất lọc tốt nhất và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước RO Fujie có phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ sử dụng không?

Các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie được trang bị bộ lọc RO hiệu quả và các bộ lọc khác giúp loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus và các hợp chất hữu cơ trong nước, tạo nên một nguồn nước sạch, an toàn và ngon miệng cho người sử dụng. Vì vậy, máy lọc nước RO Fujie là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ sử dụng.

Giá thành của các dòng máy lọc nước RO Fujie như thế nào?

Giá thành của các dòng máy lọc nước RO Fujie tùy thuộc vào công suất lọc nước, tính năng và thiết kế của sản phẩm. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời, tính năng tiết kiệm chi phí và hiệu suất lọc cao, các sản phẩm của RO Fujie luôn đem lại sự hài lòng cho người dùng với giá thành hợp lý.

Có cần lắp đặt thêm các thiết bị phụ để sử dụng máy lọc nước RO Fujie không?

Các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie đều được trang bị đầy đủ các bộ lọc và tính năng cần thiết để loại bỏ tối đa các chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, virus và các hợp chất hữu cơ trong nước. Vì vậy, người dùng không cần lắp đặt thêm các thiết bị phụ để sử dụng máy lọc nước RO Fujie.

Máy lọc nước RO Fujie có thể lọc được nước biển không?

Các sản phẩm máy lọc nước RO Fujie được thiết kế để lọc nước máy thành nước uống sạch, an toàn và ngon miệng. Tuy nhiên, để lọc nước biển thành nước uống được, người dùng cần sử dụng máy lọc nước đặc biệt được thiết kế để lọc nước biển, không phải máy lọc nước RO Fujie.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC FUJIE HÀ NỘI:

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Điện Biên: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Điện Biên. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233

Xem thêm Máy Lọc Nước Nano

-13%

Máy lọc nước Nano

Máy lọc nước waterpia gold xanh

3.750.000
-39%
1.200.000
-17%
6.000.000
-15%
3.900.000
-16%
5.490.000
-18%
4.490.000
-13%
5.800.000
-3%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *