Máy lọc nước FujiE chính hãng là sản phẩm tiên tiến từ Nhật Bản, hiện đã có chi nhánh chính thức tại Việt Nam từ năm 2006. Với công nghệ lọc nước RO tích hợp đèn UV diệt khuẩn thế hệ mới, máy lọc nước FujiE có 9 cấp độ lọc cao cấp để đảm bảo nước luôn tinh khiết nhất.

Giá thành các sản phẩm máy lọc nước FujiE dao động từ 2 đến 5 triệu đồng, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Máy lọc nước FujiE là máy lọc nước tinh khiết thông minh thế hệ mới, với hệ thống tự động kiểm soát hoạt động. Bên cạnh việc cung cấp nước tinh khiết, máy lọc nước RO FujiE còn có những tính năng vượt trội so với các máy lọc nước khác trên thị trường như:

  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp)
  • Tự động xả nước thải
  • Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư, bệnh đường tiêu hóa, viêm dây thần kinh, thoái hóa cột sống đau lưng,…
  • Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa.
Đánh giá về máy lọc nước RO Fujie chính hãng!
Đánh giá về máy lọc nước RO Fujie chính hãng!

Đánh giá về máy lọc nước RO Fujie chính hãng

Máy lọc nước thông minh FujiE sử dụng màng lọc RO Filmtec của Mỹ, loại bỏ tạp chất độc hại trong nước và cung cấp nguồn nước tinh khiết. Hệ thống lọc bổ sung khoáng đảm bảo chất lượng nước ổn định và tốt cho sức khỏe, đồng thời được bảo hành 24 tháng.

Máy lọc nước FujiE là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi về giá cả, mẫu mã và địa chỉ cung cấp uy tín của máy lọc nước FujiE. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý vị giải đáp những thắc mắc đó.

XEM THÊM: Các dòng máy máy lọc nướcRO Fujie!

Vai trò của máy lọc nước hiện nay

Với tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng của nguồn nước sinh hoạt do quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa và hiện đại hóa, máy lọc nước FujiE đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Với hệ thống lọc thông minh bao gồm 5 lõi cơ bản và màng RO sản xuất tại Mỹ cùng với các lõi bổ sung khoáng chất, máy lọc nước RO FujiE giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và độc tố có hại trong nước, mang lại nguồn nước sạch và tinh khiết cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều model máy lọc nước FujiE giá cả hợp lý đang được ưa chuộng. Bài viết này sẽ giới thiệu tới quý vị 3 mẫu máy lọc nước RO FujiE được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường:

  1. Máy lọc nước FujiE FJ-3000A: Sản phẩm này được trang bị hệ thống lọc RO, bảo vệ đầu vào và đầu ra, khử trùng bằng tia cực tím và đèn LED, cung cấp nước lọc tinh khiết với 6 cấp độ lọc. Giá của máy lọc nước FujiE FJ-3000A dao động từ 4 đến 5 triệu đồng.
  2. Máy lọc nước FujiE FJ-3000E: Máy lọc nước này được trang bị hệ thống lọc RO, tạo ra nước lọc tinh khiết với 6 cấp độ lọc, loại bỏ các tạp chất độc hại và vi khuẩn. Máy còn có chức năng tự động ngừng hoạt động khi đầy nước, tiết kiệm điện năng. Giá của máy lọc nước FujiE FJ-3000E dao động từ 3 đến 4 triệu đồng.
  3. Máy lọc nước FujiE FJ-2000D: Đây là một sản phẩm giá rẻ của FujiE, được trang bị hệ thống lọc RO, cung cấp nước lọc tinh khiết với 4 cấp độ lọc. Máy lọc nước FujiE FJ-2000D có giá khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy lọc nước FujiE, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Máy lọc nước FujiE RO 06 bao gồm tủ cường lực

Máy lọc nước FujiE RO 06 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu FujiE. Với tủ cường lực hiện đại, sản phẩm đang được bán với giá trên 3 triệu đồng. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm đem lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất đến tay người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng như Tổng cục Đo lường Chất lượng và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

Máy lọc nước FujiE RO 06 có công suất lọc lên tới 10 lít/ngày, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, trường học, văn phòng và nhiều địa điểm khác. Sản phẩm này sử dụng công nghệ RO (ngược osmosis) để loại bỏ các tạp chất độc hại, vi khuẩn, độc tố trong nước, giúp mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người dùng.

XEM THÊM: Máy lọc nước RO Fujie có tốt không?

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-07

Máy lọc nước FujiE được trang bị 7 cấp lọc, trong đó màng lọc RO là yếu tố quan trọng nhất được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Màng lọc này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, siêu vi khuẩn, vi khuẩn và các chất hữu cơ… Điều này giúp cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết mà vẫn giữ nguyên tính lý, hoá tính của nó. Sản phẩm cũng được bảo hành lên tới 24 tháng sử dụng để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Máy lọc nước FujiE RO – 08

Máy lọc nước RO FujiE 08 là một trong những model được đông đảo người tiêu dùng yêu thích của hãng FujiE. Sản phẩm này bao gồm 8 cấp lọc, ngoài 5 lõi lọc cơ bản, nó còn được trang bị thêm 3 lõi bổ sung đó là lõi hồng ngoại giúp tăng cường sức khỏe, lõi khoáng đá bổ sung khoáng chất và tăng độ pH cho nước, lõi Nano bạc giúp diệt khuẩn và hấp thụ các chất gây hại cho nước.

Cả 3 model máy lọc nước RO của FujiE đều có giá trên 3 triệu đồng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, hãng FujiE còn sản xuất mẫu máy lọc nước RO 9 cấp lọc có giá hơn 4 triệu đồng, với nhiều tính năng thông minh, đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình và cơ quan sử dụng.

XEM THÊM: Máy lọc nước RO Fujie của nước nào sản xuất!

Mua máy lọc nước FujiE RO ở đâu?

Một trong những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi tìm kiếm máy lọc nước là “Máy lọc nước FujiE giá bao nhiêu?”. Hiện nay, quý khách có thể tìm thấy và mua các sản phẩm của thương hiệu này tại các đại lý chính thức của FujiE trên toàn quốc.

Máy lọc nước FujiE là một sản phẩm gia dụng thông minh của hãng FujiE – một thương hiệu đồ gia dụng và công nghiệp nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đến từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, công ty Thời Đại Mới được ủy quyền là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu FujiE với chính sách bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp, uy tín. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể an tâm và yên tâm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản – FujiE.

PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC FUJIE HÀ NỘI:

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Điện Biên: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Điện Biên. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233

Xem thêm Máy Lọc Nước Nano

-13%

Máy lọc nước Nano

Máy lọc nước waterpia gold xanh

3.750.000
-39%
1.200.000
-17%
6.000.000
-15%
3.900.000
-16%
5.490.000
-18%
4.490.000
-13%
5.800.000
-3%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *