Máy lọc nước Karofi thông minh là sản phẩm mới nhất, đem lại sự khác biệt hóa thương hiệu cho Karofi Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tốt cho nguồn nước trở nên tinh khiết.

Tại sao nhiều người sử dụng máy lọc nước karofi

Rất nhiều người đã và đang sử dụng máy lọc nước cho nhu cầu nước tinh khiết hàng ngày nhưng không thể biết nước tinh khiết đó có còn đảm bảo chất lượng hay không, khi mà sau mỗi lần sử dụng, hệ thống lõi lọc lại càng ngày càng bẩn. Nhiều người đã phải liên tục thay lõi lọc khi nó vẫn đang hoạt động tốt (tốn kém chi phí rất nhiều) hoặc thay lõi lọc quá muộn để rồi phải sử dụng nước “tinh khiết” không đảm bảo. Đây chính là yếu điểm mà hiện nay chưa máy lọc nước nào trên thị trường đáp ứng được.

Thương hiệu chính hãng máy lọc nước karofi thông minh

Thương hiệu chính hãng máy lọc nước karofi thông minh

Đáp lại băn khoăn của người tiêu dùng, điểm đột phá trong máy lọc nước Karofi thông minh là sự xuất hiện của bộ vi mạch điện tử đặt tại góc trái của máy, cho phép quản lý toàn bộ hoạt động, đặc biệt có chức năng tự động báo hiệu khi cần thay lõi. Ngoài ra, máy có khả năng tự động sục rửa màng RO nhằm kéo dài tuổi thọ màng. Người sử dụng sẽ yên tâm về chất lượng nước lọc thông qua máy lọc nước Karofi thông minh.

Máy lọc nước Karofi thông minh sở hữu công nghệ lọc nước RO mang lại nguồn nước tinh khiết. Các chứng minh đã cho thấy chỉ có kích thước lỗ cỡ 0,1 Nanomet (kích thước lỗ lọc trên màng RO), nhằm ngăn chặn được tất cả các chất độc hại asen, amip, amoni, virus, vi khuẩn, các ion có thể gây hại cho người sử dụng…Ngoài ra, máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO Filmtec chính hiệu của hãng DOW – USA (bởi Karofi chính là đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong chiến lược đồng phát triển thương hiệu DOW Fimltec tại Việt Nam).

Máy lọc nước karofi thông minh 8 lõi lọc
Máy lọc nước karofi thông minh 8 lõi lọc

Máy lọc nước karofi thông minh 8 lõi lọc

Đây là yếu tố quan trọng, do thị trường đang xuất hiện nhiều màng RO chất lượng thấp, hàng nhái, hàng giả… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Sự ra đời của máy lọc nước Karofi thông minh đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực, nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt đang tăng cao. Tuy nhiên không vì thế mà giá thành của máy tăng cao. Giá thành của máy lọc nước Karofi chất lượng thông minh cũng rất cạnh tranh trên thị trường. Các bạn có thể xem chi tiết giá máy lọc nước Karofi thông minh tại đây.

Maylocnuocviet.org hân hạnh là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm máy lọc nước Karofi thông minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và sử dụng tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *