Năm mới 2017 đang gần kề, mọi người ai nấy đều đang rộn ràng, hối hả mua sắm, trang hoàng nhà cửa để đón tết. Vậy về phần mình, bạn đã chuẩn bị gì cho tết năm nay chưa?

Máy lọc nước Kangaroo – thanh lọc cơ thể, rộn ràng đón xuân 2017
Máy lọc nước Kangaroo – thanh lọc cơ thể, rộn ràng đón xuân 2017

Hãy mua ngay một chiếc máy lọc nước Kangaroo giúp gia đình bạn có một cơ thể thật sự khỏe mạnh, sẵn sàng đón một năm mới nhiều may mắn, an lành.

Hiện nay, ngày càng có nhiều mối đe dọa và bệnh tật nguy hiểm xuất phát từ việc ô nhiễm nguồn nước. Chính vì vậy chiếc máy lọc nước đã trở thành một vật dụng phổ biến và rất quan trọng trong nhiều gia đình Việt. Một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường đó chính là thương hiệu máy lọc nước Kangaroo.

Tại sao nên mua máy lọc nước Kangaroo?

Nhãn hàng máy lọc nước thanh lọc cơ thể Kangaroo  được biết đến là sản phẩm máy lọc nước hàng đầu Việt Nam với ứng dụng công nghệ RO. Đây là công nghệ lọc nước thông minh, giúp loại bỏ hầu hết tất cả những yếu tố ô nhiễm có thể có trong nguồn nước như: kim loại nặng, thạch tín, asen, sắt, mangan, các loại virus, chất hữu cơ hòa tan, thuốc diệt côn trùng, vi khuẩn, clo, các chất gây ung thư, viêm da… và một số loại hoạt chất nguy hiểm khác.

Hệ thống lọc của máy lọc nước Kangaroo cũng giúp dễ dàng loại bỏ các mùi tanh và làm mềm nước, đồng thời tăng lượng oxy hòa tan trong nước, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

Thông qua màng lọc của máy lọc nước Kangaroo số 1 việt nam, nguồn nước nhà bạn sẽ trở nên tinh khiết, đạt mọi tiêu chuẩn về nước uống. Sau khi đã được lọc, bạn có thể uống nước trực tiếp từ vòi mà không cần đun sôi.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHÀO XUÂN 2017

Ngoài ra, máy lọc Kangaroo còn được bổ sung thêm công nghệ diệt khuẩn nano silver, tạo khoáng và loại bỏ vi khuẩn ecoli…

Đặc biệt máy lọc nước Kangaroo còn được thiết kế thông minh tự động xả nước thải, rửa màng RO trong quá trình lọc nước và sẽ dừng hoạt động khi thiếu nước hoặc nước đầy. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được nguồn điện năng cho gia đình bạn.

Thêm một điểm nổi bật nữa ở thiết bị lọc nước Kangaroo đó chính là lõi lọc được nhập khẩu nguyên chiếc theo máy từ Đài Loan với quy trình sản xuất vô cùng khắt khe, chặt chẽ, đảm bảo chất lượng theo hệ thống kiểm soát quản trị chất lượng CE và ISO. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá và kiểm định bởi “Cục tiêu chuẩn và đo lường” khi về đến Việt Nam. Điều này cho thấy sự đồng bộ và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng các linh phụ kiện của máy lọc nước Kangaroo.

Hiện nay, máy lọc nước Kangaroo đang là một nhãn hiệu hết sức được ưa chuộng trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây được xem là một giải pháp tối ưu, góp phần giúp giải quyết được tình trạng ô nhiễm nguồn nước trong thời điểm hiện tại và giúp cải thiện sức khỏe cho người dân.

Trong dịp tết Đinh Dậu 2017 năm nay, Kangaroo hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tối ưu và giá cả tốt nhất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm mang nhãn hiệu Kangaroo vào thời điểm này, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và giải thưởng trị giá lớn.

Chương trình khuyến mãi mừng tết Đinh Dậu 2017

Cuối năm chính là thời điểm mà nhu cầu mua sắm các vật dụng, trang thiết bị trong nhà tăng cao. Hòa chung không khí rộn rã, vui tươi cùng đón mừng năm mới 2017, Tập đoàn Kangaroo đã tổ chức chương trình “Xuân sang đón vàng 2017” dành cho quý khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo.

Chương trình “Xuân sang đón vàng 2017”

Bắt đầu từ ngày 28/12/2016, quý khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm Kangaroo nào có dấu hiệu nhận biết của chương trình sẽ được giảm giá 49% và nhận các phần quà giá trị như: lõi lọc nước, bếp nướng.

Đặc biệt đối với các khách hàng mua các sản phẩm trong danh mục đặc biệt như: máy lọc nước Kangaroo, bếp hồng ngoại, lò nướng điện… sẽ được nhận thẻ cào và có 100% cơ hội trúng thưởng với hàng ngàn giải thưởng khác nhau. Trong đó, giải nhất sẽ có trị giá 1 cây vàng, giải nhì trị giá 1 chỉ vàng và giải khuyến khích sẽ được tặng lõi lọc nước Kangaroo K28.

Chương trình hiện tại đang được áp dụng tại các đại lý chính thức của Kangaroo trên toàn quốc và sẽ kết thúc vào ngày 26/01/2017.

Các thông tin cụ thể của chương trình khuyến mãi, trúng thưởng sẽ được đăng tải đồng bộ và đầy đủ trên các kênh truyền thông như website, mạng xã hội và các tổng đài hỗ trợ. Quý khách hàng khi có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ, thông tin sản phẩm, cách thức tham gia chương trình, thời gian nhận giải… có thể liên hệ qua trang facebook chính thức của cửa hàng Facebook máy lọc nước việt hoặc qua tổng đài Điện Thoại: 0439.116.888 – 0969.698.222 để được giải đáp một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc máy lọc nước Kangaroo ngay hôm nay để giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình và có cơ hội nhận được những phần quà, giải thưởng vô cùng hấp dẫn.